Trang chủ

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Top 5 loại hoa cúc trắng nhỏ đẹp thường gặp tại Việt Nam

Các loại hoa cúc trắng nhỏ sở hữu vẻ đẹp bình dị, mỏng manh nhưng vô cùng dễ thương. Chính vì thế, chúng được lựa chọn rất nhiều để làm quà tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Trong bài viết này, Flowertalk.vn sẽ bật mí cho bạn top 5 loại hoa cúc trắng nhỏ đẹp thường gặp tại Việt Nam. Hãy cùng tham khảo nhé.

Top 5 loại hoa cúc trắng nhỏ đẹp thường gặp tại Việt Nam

Cúc họa mi

các loại hoa cúc nhỏ: cúc họa mi

hoa cúc họa mi

Hoa cúc họa mi hay còn gọi là cúc báo đông là một trong những loại hoa cúc trắng nhỏ được nhiều người yêu thích nhất. Không lộng lẫy và đầy màu sắc như những loài hoa khác, nhưng cúc họa mi vẫn khiến bao cô nàng phải say đắm bởi sự mộc mạc, dễ thương và chút hoang dại. 
>> Xem thêm: Hoa cúc họa mi nở vào tháng mấy?
Hoa cúc họa mi mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chân thành, vẻ đẹp tinh khôi, sự khích lệ và tình bạn thân thiết. Loài hoa này thường nở vào khoảng thời gian từ cuối hàng 10 và kéo dài đến hết tháng 11 hàng năm. 
>> Xem thêm: Ý nghĩa của hoa cúc họa mi

Cúc tana

Các loại hoa cúc trắng nhỏ: cúc tana

hoa cúc tana

Hoa cúc tana có nguồn gốc từ Hà Lan, mặc dù mới chỉ có mặt tại Việt Nam vài năm gần đây, nhưng hoa cúc tana đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các cô gái bởi vẻ đẹp thuần khiết, dễ thương của chúng. 
Hoa cúc tana tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tình yêu bình dị và tình bạn chân thành, gắn bó. Loài hoa này là lựa chọn phù hợp để gửi tặng người yêu, bạn thân hay đồng nghiệp trong ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt.
>> Xem thêm: Ý nghĩa hoa cúc tana

Thạch thảo trắng

Các loại hoa cúc trắng nhỏ: hoa thạch thảo trắng

hoa thạch thảo trắng

Hoa thạch thảo hay còn gọi là cúc cánh mối, là một trong những loài hoa rất phổ biến tại Việt Nam. Hoa thạch thảo trắng có vẻ bề ngoài tương đối giống với hoa cúc họa mi, nếu không để ý kỹ, bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn giữa 2 loại hoa này. 
Hoa thạch thảo trắng mang ý nghĩa thể hiện sự khâm phục, lòng biết ơn, sự kiên nhẫn và nét đẹp dễ thương của những cô gái. Hoa cúc thạch thảo nở quanh năm, bạn có thể dễ dàng mua chúng ở tất cả các cửa hàng hoa tươi hay tại các chợ hoa.

Hoa cúc chi trắng

các loại hoa cúc trắng nhỏ: hoa cúc chi trắng

hoa cúc chi trắng

Hoa cúc chi trắng có màu trắng tinh khiết nhụy hoa màu vàng, cánh hoa nhỏ mọc dày thành nhiều lớp, cũng khá giống với hoa cúc tana và cúc dại. 
Bên cạnh vẻ đẹp dịu dàng, hoa cúc chi còn có hương thơm thuần khiết cực kỳ dễ chịu. Hoa cúc chi trắng đại diện cho sự cao thượng, tinh thần lạc quan và sự chín chắn. Không chỉ được trồng với mục đích trang trí sân vườn, bông của hoa cúc chi trắng còn được dùng để làm trà, có tác dụng thanh nhiệt, chống lão hóa và hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh.

Hoa xuyến chi

các loại hoa cúc trắng nhỏ: hoa xuyến chi

hoa xuyến chi

Hoa xuyến chi là loài hoa cúc dại màu trắng nhỏ thường mọc thành cụm ở ven các con đường, bờ sông hay trên các triền núi. Hoa xuyến chi có cánh màu trắng hơi bo tròn, nhụy màu vàng nhỏ khá giống với hoa cúc tana, nếu nhìn thoáng qua, bạn rất có thể sẽ bị nhầm lẫn giữa 2 loại hoa này. 
Hoa xuyến chi sở hữu vẻ đẹp bình dị, mộc mạc như những cô gái vùng thôn quê. Hoa xuyến chi mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, bền chặt và lời hứa sẽ bên nhau mãi mãi.
Trên đây là 5 loại hoa cúc trắng nhỏ dễ thương thường gặp tại Việt Nam. Shop hoa tươi Flower Talk hiện đang cung cấp các loại hoa cúc trắng nhỏ làm quà tặng tại Việt Nam. Nếu đang cần đặt hoa gửi tặng người thân, bạn có thể tham khảo những mẫu hoa đang có sẵn tại đây hoặc gọi ngay 0937 604 180 để được tư vấn đặt hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ địa chỉ bán hoa hồng đỏ uy tính nhất hiện nay

Bạn đang cần mua hoa hồng đỏ để làm quà tặng cho những người thân thương vào những dịp đặc biệt? Flowertalk hiện đang là cửa hàng cung cấp d...