Trang chủ

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

 

Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

Trong thế giới của các loài hoa, bên cạnh những loài hoa tượng trưng cho tình yêu, tình mẫu tử, thì cũng có những loại hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn. Trong bài viết này, Flowertalk.vn sẽ bật mí cho bạn tên của các loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

Hoa hướng dương

hoa tuong trung cho tinh ban - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa hướng dương tượng trưng cho tình bạn chân thành

Là một trong những loài hoa quen thuộc và được nhiều người yêu thích, hoa hướng dương tượng trưng cho tình bạn chân thành, thân thiết. Chính vì thế, hoa hướng dương thường được những người bạn thân dành tặng cho nhau trong dịp sinh nhật hay lễ tốt nghiệp.

Hoa hồng vàng

hoa tuong trung cho tinh ban 1 - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa hồng vàng thể hiện tình cảm ấm áp giữa những người bạn

Trong tất cả các loài hoa hồng thì có lẽ hoa hồng vàng là đặc biệt nhất. Hoa hồng vàng không mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, mà nó tượng trưng cho tình bạn. Đặc biệt hơn nữa, hoa hồng vàng thường được gửi đi để thay cho lời xin lỗi và mong muốn hàn gắn mối quan hệ đã bị rạn nứt giữa 2 người bạn thân.

Hoa cúc tana

cac loai hoa cuc trang nho - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa cúc tana dễ thương

Những bông cúc tana nhỏ nhắn, dễ thương không chỉ là biểu tượng của tình yêu, mà còn đại diện cho tình bạn thân thiết, chân thành. Những bông cúc tana nhỏ xinh, dễ thương và có hương thơm tựa mật ong là quà tặng hoàn hảo dành cho những người bạn nữ thân thiết trong dịp sinh nhật hay những ngày lễ đặc biệt.

Hoa ly Peru

hoa tuong trung cho tinh ban 2 - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa lily peru đỏ và vàng đại diện cho tình bạn thân thiết

Hoa lily Peru hay còn gọi là hoa loa kèn Peru có nguồn gốc từ khu vực Nam Mỹ. Đây là một trong số hơn 60 loài hoa thuộc họ Lily. Hoa ly Peru có nhiều màu sắc đặc biệt, tuy nhiên chỉ có lily Peru màu vàng và màu đỏ tượng trưng cho tình cảm chân thành, ấm áp giữa những người bạn thân thiết.

Hoa thạch thảo tím

hoa tuong trung cho tinh ban 3 - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa thạch thảo tím thể hiện sự tôn trọng trong tình bạn

Bên cạnh việc thể hiện sự biết ơn, hoa thạch thảo tím cũng là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn. Hoa thạch thảo tím đại diện cho một tình bạn giản dị, gắn bó và sự tôn trọng lẫn nhau giữa hai người bạn.

Hoa cúc vạn thọ

hoa tuong trung cho tinh ban 4 - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa cúc vạn thọ tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu

Khi nhắc đến cúc vạn thọ, đa phần người Việt Nam đều nghĩ ngay đến những ý nghĩa không tích cực. Tuy nhiên, với người Phương Tây, hoa cúc vạn thọ lại là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu. Hoa cúc vạn thọ thường được lựa chọn gửi tặng bạn thân khi họ gặp khó khăn để thể hiện sự ủng hộ, động viên và chia sẻ.

Hoa trà

hoa tuong trung cho tinh ban 5 - Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, tri kỷ

hoa trà thể hiện sự mong muốn gặp lại những người bạn thân

Loài hoa tượng trưng cho tình bạn thứ 7 sẽ được Flowertalk.vn bật mí đó là hoa trà. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Đông Á này thường được sử dụng để bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn được gặp lại những người bạn thân sau quãng thời gian dài không gặp nhau.

Như vậy, Flowertalk.vn vừa bật mí cho bạn top 7 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, thân thiết. Nếu bạn đang cần tìm một loại hoa để gửi tặng những người bạn thân, thì đây là những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu hoa đẹp tặng bạn thân được thiết kế bởi Flowertalk.vn tại đây. Gọi ngay 0937 604 180 để đặt hoa nhanh.

Nguồn tham khảo: https://flowertalk.vn/2020/12/25/hoa-tuong-trung-cho-tinh-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ địa chỉ bán hoa hồng đỏ uy tính nhất hiện nay

Bạn đang cần mua hoa hồng đỏ để làm quà tặng cho những người thân thương vào những dịp đặc biệt? Flowertalk hiện đang là cửa hàng cung cấp d...