Trang chủ

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Ý nghĩa 11 bông hoa hồng trong tình yêu và tình bạn

 Hoa hồng là một trong những loài hoa đẹp và phổ biến nhất trên thế giới và được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Không chỉ mang thông điệp về tình yêu, hoa hồng còn đại diện cho sắc đẹp, sự âm mưu, vĩnh cửu và tình bạn, tùy thuộc vào màu sắc và số lượng bông hồng trong mỗi bó hoa.

Không chỉ những bó hoa với 99 hay 100 bông hồng mới mang ý nghĩa tình yêu, mà những bó hoa nhỏ với 11 bông hồng cũng ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp thú vị đằng sau nó. Trong bài viết này, Flowertalk.vn sẽ bật mí cho bạn ý nghĩa của 11 bông hồng trong tình yêu và tình bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Ý nghĩa của 11 bông hồng là gì?

Trước khi tìm hiểu 11 bông hồng mang ý nghĩa gì, hãy cùng Flowertalk.vn sơ qua về ý nghĩa của số 11 trong văn hóa của người phương Tây nhé.

Ý nghĩa của số 11

Trong văn hóa phương tây, số 11 là con số của thiên thần và mang theo những thông điệp tốt lành mà những vị thần muốn gửi gắm đến thế giới. Số 11 là biểu tượng của lòng tin, sự cân bằng và sự gắn kết không thể tách rời. Bên cạnh đó, số 11 cũng là con số tượng trưng cho sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo, tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực.

Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng

11 bông hồng vừa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, đồng thời cũng ẩn chứa những thông điệp về tình bạn. Tùy thuộc vào màu sắc hoa hồng mà bạn lựa chọn.

Ý nghĩa 11 bông hồng trong tình yêu

y nghia 11 bong hong - Ý nghĩa 11 bông hoa hồng trong tình yêu và tình bạn

11 bông hồng mang thông điệp cực kỳ ý nghĩa trong tình yêu

11 bông hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt, vĩnh cửu không bao giờ chia cắt. 11 bông hồng mang theo thông điệp: “Em là duy nhất. Em luôn là người đẹp nhất, hoàn hảo nhất, đẹp nhất đối với anh. Tình yêu của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi.”

Các loại hoa hồng tượng trưng cho tình yêu gồm: hồng đỏ, sen, pastel, trắng, cam, xanh và tím.

Ý nghĩa 11 bông hồng trong tình bạn

y nghia 11 bong hong vang - Ý nghĩa 11 bông hoa hồng trong tình yêu và tình bạn

11 bông hồng vàng tượng trưng cho tình bạn gắn kết

Trong số tất cả các loại hoa hồng thì chỉ có hoa hồng vàng là biểu tượng của tình bạn. 11 bông hồng vàng tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu, chân thành và luôn tin tưởng lẫn nhau.

11 bông hồng phù hợp cho những dịp nào?

Với những ý nghĩa trên, bó hoa 11 bông hồng là quà tặng hoàn hảo cho người yêu hoặc bạn thân trong các dịp sinh nhật, lễ tốt nghiệp hoặc trong ngày quốc tế phụ nữ 8-3. Tuy nhiên, khi chọn hoa bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn đúng màu sắc để làm rõ thông điệp mà bạn muốn chuyển đến người nhận hoa nhé.

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu và trong tình bạn. Hi vọng, những thông tin mà Flower Talk đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về ý nghĩa của hoa hồng.

Bạn đang cần đặt hoa hồng để làm quà tặng người yêu, bạn thân trong những dịp đặc biệt? Tham khảo ngay những mẫu bó hoa hồng đẹp ý nghĩa được thiết kế bởi Flowertalk.vn tại link này hoặc gọi ngay 0937 604 180 để được tư vấn đặt hoa.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của hoa hồng theo màu sắc và số lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ địa chỉ bán hoa hồng đỏ uy tính nhất hiện nay

Bạn đang cần mua hoa hồng đỏ để làm quà tặng cho những người thân thương vào những dịp đặc biệt? Flowertalk hiện đang là cửa hàng cung cấp d...