Trang chủ

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Giá hoa cẩm tú cầu bao nhiêu tiền 1 bông?

Cẩm tú cầu là loài hoa bản địa tại Nhật Bản và một số nước khu vực Đông Á. Loài hoa này được nhập khẩu vào Việt Nam từ đầu thế kỷ 20 và được trồng chủ yếu tại Đà Lạt. Hoa cẩm tú cầu được sử dụng trong hầu hết các sự kiện từ làm hoa tặng sinh nhật, hoa cưới, hoa cho lễ khai trương cho đến  hoa chia buồn.

Hoa cẩm tú cầu có 2 loại đó là cẩm tú cầu nội địa được trồng tại Đà Lạt và hoa cẩm tú cầu nhập khẩu từ Nhật Bản, hoặc các nước châu Âu. Mỗi loại cẩm tú cầu lại có một mức giá khác nhau.

Trong bài viết này, hãy cùng Flowertalk.vn tìm hiểu giá của hoa cẩm tú cầu Đà Lạt và cẩm tú cầu nhập khẩu tại Việt Nam hiện đang là bao nhiêu tiền một bông nhé.

Giá hoa cẩm tú cầu tại Việt Nam

Giá hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

gia hoa cam tu cau bao nhieu - Giá hoa cẩm tú cầu bao nhiêu tiền 1 bông?

giá cẩm tú cầu Đà Lạt chỉ từ 8000đ/cành

Giá hoa cẩm tú cầu Đà Lạt tại các chợ hoa tại Việt Nam thường giao động trong khoảng từ 8000đ – 20.000đ/cành tùy từng mùa.

Còn nếu mua theo bó thiết kế sẵn, một bó cẩm tú cầu thường có giá từ 100.000đ cho đến cả triệu đồng tùy thuộc vào số lượng và kích thước của bó hoa.

Giá hoa cẩm tú cầu nhập khẩu

gia hoa cam tu cau bao nhieu 2 - Giá hoa cẩm tú cầu bao nhiêu tiền 1 bông?

hoa cẩm tú cầu nhập khẩu giá từ 100.000đ/cành

So với hoa cẩm tú cầu Đà Lạt, hoa cẩm tú cầu nhập khẩu có kích thước lớn hơn, màu sắc độc đáo và đẹp hơn rất nhiều. Chính vì thế, giá hoa cẩm tú cầu nhập khẩu cũng đắt gấp nhiều lần so với cẩm tú cầu Đà Lạt. Một bông cẩm tú cầu nhập khẩu thường có giá trong khoảng từ 100.000đ – 200.000đ. Và một bó hoa cẩm tú cầu nhập có giá thấp nhất là từ 500.000đ.

Mua hoa cẩm tú cầu ở đâu tại TP HCM?

Tại TP HCM, bạn có thể mua lẻ hoa cẩm tú cầu Đà Lạt tại các chợ hoa tươi như Hồ Thị Kỷ hoặc Đầm Sen. Còn với hoa cẩm tú cầu nhập khẩu, bạn gần như không thể mua lẻ, vì tất cả các shop hoa chỉ bán ở dạng bó được thiết kế sẵn.

Flowertalk.vn hiện đang có hơn 40+ mẫu hoa cẩm tú cầu làm quà tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu hoa cẩm tú cầu được thiết kế bởi Flower Talk tại đây.

Một số điều thú vị về hoa cẩm tú cầu

  • Hoa cẩm tú cầu còn được biết đến với tên gọi khác là hoa dương tử và có tên gọi tiếng anh là Hydrangea.
  • Hoa cẩm tú cầu không có màu sắc cố định. Màu của hoa sẽ thay đổi tùy thuộc vào độ pH của đất trồng.
  • Hoa cẩm tú cầu là loại hoa dành riêng cho dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.
  • Hoa cẩm tú cầu là loài hoa mang những ý nghĩa cực kỳ đối lập nhau. Đây vừa là loài hoa biểu thị tình cảm chân thành. Nhưng cũng là loài hoa ám chỉ sự đổi thay hoặc những người lạnh lùng, vô cảm.

>> Xem thêm: Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu

Như vậy, Flowertalk.vn vừa bật mí cho bạn giá bán hoa cẩm tú cầu tại Việt Nam và một số thông tin thú vị khác về loài hoa này. Hi vọng, những  thông tin mà Flower Talk vừa cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn thêm hiểu hơn về loài hoa thú vị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ địa chỉ bán hoa hồng đỏ uy tính nhất hiện nay

Bạn đang cần mua hoa hồng đỏ để làm quà tặng cho những người thân thương vào những dịp đặc biệt? Flowertalk hiện đang là cửa hàng cung cấp d...